รีวิวเช่าพาเลทและแรคของ UPR โดยผู้ใช้งานจาก Uni. Charm Thailand

หัวข้อ

uni. charm and upr thailand manager

แนะนำ

UPR Thailand ให้บริการเช่าและจำหน่ายพาเลทและอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนย้ายสินค้าหลากหลายประเภท โดยสามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่หลากหลายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ครั้งนี้ Samurai Asia ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนึ่งในผู้ใช้งานจริง นั่นคือ บริษัท Uni-Charm (Thailand)

uni. charm sanitary product

Uni-Charm (Thailand) เป็นบริษัทที่รู้จักกันดีในฐานะผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม เช่น ผ้าอ้อมเด็ก Mamypoko, ผ้าอนามัย Sofy, และหน้ากากอนามัย 3D ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ UPR Thailand กลายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ประสบการณ์การเช่าของ Uni. Charm

จุดเริ่มต้นของการใช้ผลิตภัณฑ์ UPR (Thailand)

คุณรัตนเทพจาก Uni-Charm กล่าวว่า “เมื่อ Uni-Charm เปลี่ยนผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ ระบบจัดเก็บสินค้าของเราประสบปัญหาเกิดสภาวะสินค้าคงคลังล้นเกิน เราจึงต้องเริ่มมองหาพาเลทเพื่อแก้ไขปัญหานี้ และพาเลทจาก UPR Thailand เป็นหนึ่งในบริษัทที่เราได้พิจารณา”

คุณภาพของผลิตภัณฑ์ทำให้ Uni-Charm ยังคงใช้ผลิตภัณฑ์ของ UPR Thailand มานานกว่า 3 ปี “หลังจากการใช้งาน เราสามารถยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ UPR Thailand มีคุณภาพสูงและเหมาะสมกับการทำงานของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรงหรือความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์” คุณรัตนเทพกล่าวเสริม

พาเลทและ U-rack Inverted: ผลิตภัณฑ์ UPR (Thailand) ที่ Uni-Charm (Thailand) เลือกใช้

Uni-Charm (Thailand) ใช้บริการเช่าพาเลทจาก UPR Thailand เป็นหลัก และยังเริ่มใช้ U-Rack Inverted เพื่อเสริมการจัดเก็บสินค้าเมื่อไม่นานมานี้ คุณรัตนเทพกล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และสามารถปรับใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี”

การคืนผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาด: บริการที่สร้างความประทับใจ

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของ Uni-Charm (Thailand) ถูกใช้โดยเด็ก ผู้หญิง และผู้สูงอายุ ความสะอาดจึงเป็นสิ่งสำคัญ ทาง UPR (Thailand) มีบริการรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไปทำความสะอาด และส่งคืนในสภาพที่สะอาดและพร้อมใช้งานได้ทันที บริการนี้สร้างความประทับใจให้กับ Uni-Charm อย่างมาก

สุดท้ายนี้ คุณรัตนเทพได้แนะนำว่า “สำหรับท่านที่มองหาพาเลทที่ทนทานและยืดหยุ่น ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง UPR (Thailand) มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ พร้อมกับบริการก่อนการขาย ระหว่างการขาย และหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาใช้บริการ”

ที่มาและสินค้าที่เกี่ยวข้อง

ที่มา

https://www.smri.asia/th/upr/news/2776/

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

green plastic palletcontact us button nesting rackcontact us button nesting rack invertedcontact us button
pallets racking items rental items

บริษัท ยูพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด > > รีวิวจากลูกค้า >

ลงทะเบียน ติดต่อเรา