รีวิวเช่าพาเลท UPR โดย Lazada Express Thailand

หัวข้อ

collaboration between UPR and Lazada

การแนะนำ

เมื่อพูดถึง Lazada หลายคนคงคุ้นเคยกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และบริษัท Lazada Express นั้นเป็นผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุถึงลูกค้า ในกระบวนการคัดแยกสินค้าจำเป็นต้องใช้พาเลท (Pallet) และ Lazada Express เลือกใช้บริการเช่าพาเลทจาก UPR (Thailand) ที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ได้ดี พาเลทพลาสติกที่ Lazada Express ใช้มีขนาด 1100x1100x150 มม. และ 1000x1200x150 มม.

upr rental pallet

ประสบการณ์การเช่าพาเลท UPR ของ Lazada Express

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของพาเลทขนาด Japan size ทำให้ Lazada Express ตัดสินใจเลือกบริการจาก UPR

lazada using upr's rental pallet

เกี่ยวกับการรู้จักผลิตภัณฑ์ของ UPR คุณคณิศร ผู้จัดการจัดซื้อโลจิสติกส์จาก Lazada Express กล่าวว่า “ผมรู้จัก UPR มาจากบริษัทเดิมที่ผมเคยทำงาน เนื่องจากต้องใช้พาเลทในกระบวนการแพ็คสินค้า จุดเด่นของพาเลทจาก UPR คือขนาด Japan size ซึ่งเป็นขนาดพิเศษที่หายากในประเทศไทย UPR สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี”

Lazada Express ใช้พาเลทพลาสติกจำนวน 5,000 – 6,000 แผ่น โดยเฉพาะช่วง Peak Season ที่ความต้องการใช้พาเลทสูงขึ้น พาเลทพลาสติกหายาก แต่ UPR สามารถจัดหามาให้เราได้ ทำให้เราประทับใจมาก

lazada using upr's rental pallet

เนื่องจาก Lazada Express มีการจัดโปรโมชั่นตามช่วงเวลา ความต้องการพาเลทจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย การเช่าพาเลทจาก UPR จึงเป็นทางออกที่ดี ไม่ต้องลงทุนซื้อพาเลทมาเก็บไว้

มีจุดรับส่งคืนพาเลทหลายแห่ง พร้อมบริการที่รวดเร็ว

อีกประเด็นที่ Lazada Express ประทับใจคือมีจุดรับส่งคืนพาเลทหลายจุด ที่ตั้งอยู่ในโซนโรงงานอุตสาหกรรม UPR มีคลังสินค้าทั่วประเทศถึง 10 แห่ง คุณปิยะจาก Lazada Express กล่าวว่า “เราประทับใจที่ UPR มีคลังสินค้าหลายแห่ง เราสามารถส่งคืนพาเลทที่ใกล้ที่สุด ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการขนส่งได้มาก”

นอกจากนี้ UPR ยังให้บริการอย่างรวดเร็ว จัดส่งพาเลทภายใน 1-2 วัน และส่งถึงจุดรับสินค้าที่ใกล้ที่สุด สะดวกสบายสำหรับลูกค้า

พาเลทพลาสติกจาก UPR น้ำหนักเบาและทนทาน สะดวกในการใช้งานในคลังสินค้า

lazada using upr's rental pallet

จุดเด่นของพาเลทพลาสติก UPR คือน้ำหนักเบา ใช้งานในคลังสะดวก ทนทาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพ เสียหายน้อยกว่าไม้ จึงตอบโจทย์ความต้องการของ Lazada Express ได้ดี

lazada using upr's rental pallet

ในอนาคต UPR มีแผนพัฒนาซอฟต์แวร์และระบบติดตาม รวมถึงการใช้ RFID ตรวจจับการเข้าออกของพาเลทในคลัง หวังว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นจากการใช้บริการของเรา

ที่มาและสินค้าที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือ

บทความนี้ได้รับความร่วมมือจากบริษัท Lazada Express
บริษัทขนส่งที่ดำเนินการซัพพอร์ตด้านการส่งสินค้าให้กับบริษัท Lazada ซึ่งเป็นบริษัท E-commerce ในประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม E-commerce อันดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีร้านค้าให้บริการอีกมากมาย รวมถึงร้านค้าทางการของแบรนด์ต่างๆ (Lazmall) ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นและสินค้าลดราคาในทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น Midyear Sale, Lazada Birthday และ 11.11 เป็นต้น

ที่มา

https://www.smri.asia/th/upr/news/3549/

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

green plastic palletcontact us button blue plastic palletcontact us button rental items

บริษัท ยูพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด > > รีวิวจากลูกค้า >

ลงทะเบียน ติดต่อเรา