รีวิวเช่าพาเลทและแรคของ UPR โดยผู้ใช้งานจาก Damco Logistics Thailand

หัวข้อ

collaboration between UPR and Damco

แนะนำ

UPR (Thailand) Co., Ltd. ให้เช่าพาเลท ขายพาเลทและอุปกรณ์ขนส่งและคลังสินค้า โดยที่จุดกระจายสินค้ากว้างขวางครอบคลุมนิคมอุตสาหกรรมหลักๆ ในประเทศไทย เช่น อยุธยา บางนา และระยอง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย ล่าสุด Samurai Asia ได้มีโอกาสสัมภาษณ์บริษัท Damco Logistics (Thailand) Co., Ltd. ผู้ใช้งานจริงของ UPR (Thailand) Co., Ltd.

Damco Logistics (Thailand) Co., Ltd. ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ ดำเนินธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในฐานะบริษัทในเครือของ A.P. Moller-Maersk ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งทางทะเล Damco Logistics (Thailand) Co., Ltd. มีความเชี่ยวชาญในสายการเดินเรือและนำเสนอบริการที่หลากหลาย รวมถึงการนำเข้าและส่งออก การส่งต่อการขนส่งสินค้า การขนส่ง คลังสินค้า และสถานีขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ คุณสุรไกร จางจันทร์ หัวหน้าฝ่ายคลังสินค้าและจัดส่ง จะมาแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้ยูแรคของ UPR (Thailand) Co., Ltd. จากมุมมองของผู้ใช้จริง

เสียงตอบรับจากลูกค้า

ทำไมเราถึงเลือกใช้ UPR Thailand

ในตอนนั้นเรามองหาบริษัทให้เช่าสินค้าที่ตรงกับความต้องการที่ค่อนข้างเฉพาะตัว ซึ่งทาง UPR (Thailand) Co., Ltd. มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย คุณภาพสูง ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน มีคลังสินค้าอยู่หลายที่ ทำให้สะดวกสบาย สามารถตอบสนองความต้องการของ Damco Logistics (Thailand) Co., Ltd. ได้เป็นอย่างดี ปัจจัยสำคัญเหล่านี้ทำให้ UPR (Thailand) Co., Ltd. เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

ข้อดีของ “ยูแรค” หรือเนสติงแรค

บริษัท Damco Logistics (Thailand) Co., Ltd. เลือกใช้งานยูแรค เพราะช่วยให้สามารถจัดเก็บสินค้าที่ลูกค้าและผู้ผลิตต่าง ๆ ภายในประเทศส่งมาจัดเก็บเพื่อรอการส่งออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถจัดการสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ลดปัญหาการจัดออเดอร์ผิดพลาด ใช้พื้นที่จัดเก็บให้เกิดประโยชน์สูงสุด เคลื่อนย้ายได้ง่าย และเพิ่มความสะดวกในการทำงาน

warehouse manager using UPR nesting rack
“หลังจากการใช้งานได้รู้สึกว่าเหมาะกับลักษณะการทำงานของทางบริษัท เนื่องจากผลิตภัณฑ์ใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีความคงทน แต่ยังคงมีประสิทธิภาพในการจัดเก็บของผลิตภัณฑ์อยู่ จึงทำให้ยังมีพื้นที่ที่สามารถจัดเก็บสินค้าได้มากยิ่งขึ้น”
– คุณสุรไกร จางจันทร์ ตำแหน่ง Head of warehouse and delivery บริษัท Damco Logistics (Thailand) Co., Ltd.

ความคิดเห็นหลังการใช้งาน “ยูแรค” หรือเนสติงแรค จาก UPR Thailand

จากการที่บริษัทเราได้ใช้งานมาเป็นเวลา 4-5 เดือน เราเห็นว่าแรคเป็นสินค้าที่ใช้งานง่ายและเข้ากับลักษณะการทำงานของบริษัทเราได้ดี อีกทั้งยังทนทาน และช่วยให้การจัดเก็บสินค้ามีประสิทธิภาพ เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ ไม่พบปัญหาการใช้งานใดๆ บริการหลังการขายก็รวดเร็ว ส่งสินค้าตรงเวลา

เสียงจากตัวแทนบริษัท

ทางเจ้าหน้าที่ Sales Representative ของบริษัท UPR (Thailand) Co., Ltd. ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ยูแรค หรือ เนสติงแรค” ไว้ดังนี้

“ยูแรค” คืออะไร?

“ยูแรค”หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “เนสติงแรค” สร้างขึ้นจากวัสดุเหล็กที่มีความหนาตามมาตรฐาน มอก. โดยมีขนาด ยาว 1200 x กว้าง 1450 x สูง 1690 มม. และเคลือบด้วยวัสดุสังกะสี จึงมั่นใจได้ว่าจะปราศจากสนิมและสามารถทนต่ออุณหภูมิที่สูงหรือต่ำได้ ชั้นวางนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคลังสินค้าโดยการใช้พื้นที่แนวตั้งให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทำให้สามารถจัดระเบียบคลังสินค้าให้เรียบร้อยและสะดวกสบาย ลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุกับพนักงานหรือสินค้าได้

How to use nesting rack

“ยูแรค” เหมาะกับใคร?

ยูแรคเหมาะสำหรับใช้ในคลังสินค้าห้องเย็นหรือคลังสินค้าทั่วไปที่สินค้าควรมีความสูงไม่เกิน 1,500 มม. และมีน้ำหนักไม่เกิน 1,000 กก. สามารถใช้ได้กับบรรจุภัณฑ์หลายประเภท เช่น กล่องกระดาษ ถุงจัมโบ้ และอื่นๆ

ข้อดีของ “ยูแรค”

สามารถเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสินค้า อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง เหมาะสำหรับสินค้าที่มีการเคลื่อนย้ายเร็วหรือโครงการจัดเก็บระยะสั้น ยูแรคจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการจัดการคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

สรุป

UPR Thailand ให้บริการทั้งเช่าและขายด้วยความรวดเร็วและเอาใจใส่

UPR Thailand มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที บริษัทยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ คลังสินค้าของ UPR Thailand ยังตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกสบาย

ที่มาและสินค้าที่เกี่ยวข้อง

ที่มา

https://www.smri.asia/th/upr/news/2200/

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

nesting rackcontact us button nesting rack invertedcontact us button nesting rackcontact us button
rental items racking items Sales item

บริษัท ยูพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด > > รีวิวจากลูกค้า >

ลงทะเบียน ติดต่อเรา